Xử lý nước công nghiệp là gì?

Cùng  với sự phát triển của xã hội, quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng, các khu công nghiệp không ngừng được mở rộng hơn. Sự ra đời và hoạt động của các khu công nghiệp cũng gắn liền với với việc sản sinh ra môi trường lượng nước thải khổng lồ, có mức độ ô nhiễm cao gây ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường và con người. Vì vậy, xử lý nước công nghiệp đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

1, Xử lý nước công nghiệp là gì?

Xử lý nước công nghiệp là quá trình làm sạch nước thải bị ô nhiễm bởi các hoạt động công nghiệp. Những chất gây ô nhiễm bao gồm : dung môi, chì, ammoniac,…đều gây hại cho người và động vật như nhau.
Xử lý nước công nghiệp bao gồm quy trình gửi mẫu nước thải cho các nhà máy xử lý để phân tích trước, sau đó dụng kỹ thuật lắng đơn giản để loại bỏ các chất gây ô nhiễm nhằm tạo ra nguồn nước sạch cho người sử dụng


2,Nên chọn cách xử lý nước công nghiệp nào mang lại hiệu quả?

Tùy thuộc vào từng môi trường nước, mức độ ô nhiễm mà có thể sử dụng cách để xử lý nước công nghiệp phù hợp. Hiện nay, PIKOM được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm, thiết bị xử lý nước công nghiệp an toàn và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Bao gồm :
-Xử lý nước thải bệnh viện
-Xử lý nước thải thủy sản
-Xử lý nước thải sinh hoạt
-Xử lý nước thải nhà máy bột giấy
-Xử lý nước thải xi mạ
-Và các thiết bị xử lý nước bể bơi

3, Tại sao nên chọn các sản phẩm của PIKOM để xử lý nước công nghiệp

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc xử lý nước công nghiệp đối với con  người, nhu cầu tư vấn và xây dựng các hệ thống xử lý nước thải tốt cho người tiêu dùng, vừa đảm bảo mà lại tiết kiệm tối đa chi phí. PIKOM đãvà đang cung cấp cho người tiêu dùng những thiết bị, sản phẩm với công nghệ hiện đại nhất.
Các sản phẩm thiết bị tại PIKOM luôn xử lý triệt để nguồn nước xả thải của các cụm công nghiệp gây ô nhiễm môi trường theo các quy định của pháp luật.
PIKOM chuyên hoạt động về lĩnh vực xử lý nước  đặc biệt là xử lý nước công nghiệp cho mọi tổ chức và các công ty có nhu cầu. Với kinh nghiệm và khả năng của mình, chúng tôi luôn tự tin hoàn thành bất cứ các dự án nào.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ : số 212 đường Lê Trọng Tấn- Quận Thanh Xuân – Hà Nội để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Website : Pikom.com.vn


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét