Hệ thống xử lý nước giếng khoan hộ gia đình

Không chỉ có ở nông thôn, hiện nay thành thị vẫn còn nhiều hộ gia đình sử dụng nguồn nước giếng, hoặc nước máy được cấp cho sinh hoạt và sản xuất để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nguồn nước này thường có nguy cơ bị ô nhiễm cao, trong đó có nhiễm phèn và các kim loại nặng độc hại. Vì vậy cần xử lý nước để loại bỏ các thành phần này trước khi sử dụng. Trong bài viết này PIKOM sẽ đưa ra giải pháp an toàn và hiệu quả nhất để giúp các bạn giải quyết vấn đề này.
Nước chiếm đến 70% khối lượng cơ thể con người và giữ vai trò thiết yếu đối với sự sống. Vì vậy, việc lựa chọn sử dụng một hệ thống lọc nước giếng khoan để có được một nguồn nước tinh khiết và đảm bảo sức khoẻ là rất quan trọng.
PIKOM tự hào là nhà phân phối các hệ thống lọc nước giếng khoan hộ gia đình đạt chuẩn chất lượng bộ y tế QCVN02-2009/BYT. Với hệ thống xử lý đã được chọn lọc và thiết kế tối ưu về mặt kỹ thuật cũng như giá thành sản phẩm, để phù hợp với yêu cầu và trình độ quản lý của người sử dụng, đạt độ an toàn hệ thống cao nhất.


Đặc điểm của hệ thống lọc nước giếng khoan hộ gia đình là gì?

Hệ thống lọc nước giếng khoan hộ gia đình gồm có : bình chuyển tiếp, cột để lọc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hệ thống này có thể lọc nước giếng khoan đầu nguồn, lọc lại nước máy, và loại bỏ các cặn sắt, mangan, các thành phần tạp chất khác có trong nước.

Nước sau khi lọc có đảm bảo tinh khiết không?

Nếu sử dụng phương pháp xử lý nước theo cách truyền thống thì ít tốn kém nhưng chất lượng nguồn nước lại không được đảm bảo. Còn đối với hệ thống lọc nước giếng khoan hộ gia đình của PIKOM các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hệ thống áp dụng công nghệ lọc Ro tiên tiến nhất hiện nay, chỉ cho nước đi qua và giữ lại tất cả các hóa chất, bào nang nấm, các thành phần độc hại đối với con người. Trong thực tế, nếu lọc RO ta sẽ được nguồn nước tương đối tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các chất khoáng và vi lượng có trong nước.
Nước giếng khoan được hút lên từ lòng đất rồi đưa qua khâu xử lý thô những tạp chất hữu cơ như sắt, mangan rồi đưa vào bồn chứa đầu nguồn. Trải qua nhiều công đoạn lọc sơ cấp, lọc ion,..mới ra được nước tinh khiết chúng ta uống hàng ngày.
Với hệ thống lọc nước này của PIKOM có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm, clo và vi khuẩn nên nước sẽ ngon ngọt hơn; đồng thời cung cấp một nguồn nước sạch, lành mạnh, mà chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai và giúp trẻ em phát triển hệ thống miễn dịch….

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét