Hệ thống lọc nước là gì??

Nước là khởi nguồn của sự sống, không có nước chúng ta sẽ không thể tồn tại  được. Tuy nhiên, một thực trạng chung hiện nay đó là nguồn nước đang bị ô nhiễm nặng nề, gây ra các bệnh hiểm nghèo cho con người. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể bảo vệ được sức khỏe của mình và người thân?. PIKOM đưa ra giải pháp đó là sử dụng hệ thống lọc nước tiên tiến nhất hiện nay của PIKOM để có được nguồn nước tinh khiết nhất.

1, Hệ thống lọc nước là gì?

Hệ thống lọc nước là một hệ thống sử dụng công nghệ lọc nước với nguyên tắc thẩm thấu ngược, đem lại kết quả lọc đến 99% các khoáng chất và hóa chất có trong nước. Đầu ra sẽ là nguồn nước đạt tiêu chuẩn an toàn,. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng


2,Quy trình lọc được thực hiện như thế nào?

Hệ thống lọc nước được kết nối bởi 10 công đoạn lọc liên hoàn và lọc công nghệ cao. Mỗi công đoạn lọc đều bao gồm vỏ lọc và vật liệu lọc tương ứng để có thể xử lý ngay nguồn nước nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng một nguồn nước tuyệt đối an toàn và ngon ngọt.
Quy trình lọc bao gồm các hệ thống :
- Hệ thống bơm nước đầu nguồn: có tác dụng tạo áp lực nước chảy qua hệ thống lọc thô, sục rửa vật liệu lọc.
- Hệ thống tiền lọc:Giúp người vận hành biết được thời gian rửa lọc và có thể kiểm tra được độ an toàn của toàn bộ dây chuyền của quá trình lọc nước.
- Hệ thống lọc kim loại nặng.
- Hệ thống lọc khử độc.
- Hệ thống lọc nước làm mềm: chủ yếu khử đá vôi và magie trong nước, đưa nguồn nước cứng chuyển sang nước mềm để tạo chất lượng nước tốt nhất cho màng lọc ro, bảo vệ màng và làm tăng tuổi thọ của màng.
- Hệ thống lọc an toàn: để bảo vệ màng lọc khỏi bị tắc trong trường hợp có vật liệu lọc lọt qua lưới lọc ra ngoài
- Hệ thống bơm tăng áp: Tạo áp lực cao nhất để đẩy qua màng lọc.

3, Nên lựa chọn hệ thống lọc nào là hiệu quả?

Hệ thống lọc nước của PIKOM chuyên dùng để lọc nước tinh khiết, lọc nước đóng chai, đóng bình với công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, với thiết kế vô cùng thông minh, cấp lọc có thể ngăn chặn được các chất cặn bẩn có trong nước. Bên cạnh đó, có thể kéo dài tuổi thọ và nâng cao được hiệu quả sử dụng cho các hệ thống lọc tiếp theo. Bao gồm :
Hệ thống lọc nước RO từ 150 L/H đến 500 L/H
Hệ thống lọc nước Ro 1000L/H
Hệ thống lọc nước Ro từ 3000L/H đến 8000L/H
Đây đều là các hệ thống lọc nước mới nhất của PIKOM được nhập khẩu trực tiếp và được kiểm nghiệm bởi các trung tâm có uy tín trên thế giới. Và được coi là hệ thống lọc nước tốt nhất hiện nay. Sản phẩm đã được chứng nhận của Hoa Kỳ, chứng nhận chất lượng nước sạch của bộ y tế Việt Nam về an toàn thực phẩm.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét