Lõi lọc nước RO

Lõi lọc nước RO là một thiết bị không thể thiếu và là chi tiết quan trọng nhất với chức năng lọc nước của máy,Vậy lõi nước RO là gì? Công dụng của sản phẩm này như thế nào. Dưới đây, PIKOM sẽ đưa ra cho các bạn các thông tin chi tiết nhất về thiết bị này.

1, Lõi lọc nước RO là gì?

Lõi lọc nước RO được biết đến là lõi lọc được cấu thành bởi nhiều cụm màng lọc cuộn tròn lại với nhau. Trong đó mỗi một cụm màng lọc gồm có : một màng dẫn nước sạch, một màng lọc thẩm thấu ngược và màng còn lại là màng có tác dụng dẫn nước cấp.
Đồng thời, các màng trên được thiết kế xếp chồng lên nhau và quấn quanh một ống thu hồi nước sạch ở vị trí trung tâm . Những màng trên được xếp chồng lên nhau và quấn quanh ống thu hồi nước sạch trung tâm. Màng thẩm thấu ngược được quấn tròn để hình thành kênh nước cấp. 

2, Tác dụng của lõi lọc nước RO

Đầu tiên nước sẽ vào kênh nước cấp ở một đầu của lõi lọc, một phần nước cấp sẽ được lọc và chảy vào ống nước sạch trung tâm, trong khi đó một phần khác sẽ không qua màng lọc mà là nước thải chảy dọc theo màng dẫn nước cấp và được thải ra ngoài ở đầu còn lại của lõi lọc. Tất cả kết hợp thành hệ thống lọc nước RO với cách thức ngược lại so với dòng nước chaye tự nhiên.
Trong quá trình lọc này của lõi lọc nước RO, giải pháp được sử dụng không phải là pha loãng môi trường nước với muối khoáng mà là tách nước tinh khiết ra khỏi môi trường nước ô nhiễm và có chứa các tạp chất khác. Và đầu ra là một nguồn nước tinh khiết nhất mà chúng ta dùng để ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.

3,Nên chọn lõi lọc nước RO nào là tốt nhất?

Để đảm bảo cho hệ thống lọc nước gia đình mình vừa hoạt động hiệu quả về chất lượng nước đã lọc, về công suất lọc và độ an toàn cũng như bề bỉ của máy, thì việc lựa chọn một lõi lọc nước RO phù hợp được với nguồn nước sử dụng là một bước quan trọng. Bởi vì lõi lọc nước đó sẽ quyết định đến cả quá trình và hiệu quả lọc của nước.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại lõi lọc nước RO với mẫu mã đa dạng và nhiều tác dụng. Nhưng lõi lọc nước RO của nhà cung cấp thiết bị lọc nước RO PIKOM luôn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì sự chất lượng, an toàn và đạt hiệu qảu cao nhất. Bao gồm :
-Lõi 7 Alkaline
-Lõi 8 Ceramic
-Lõi 5 tạo khoáng T33
-Lõi 4 màng lọc RO
PIKOM cam kết tuyệt đối về chất lượng của các sản phẩm mình bán ra, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Đồng thời PIKPM có chế độ hậu trì hậu mãi đặc biệt đối với từng sản phẩm dành cho các khách hàng.
Hãy đến ngay với PIKOM tại số 212 dường Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc truy cập website : Pikom.com.vn để lựa chọn sản phẩm lõi lọc nước RO tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét