Vật liệu lọc nước tốt nhất.

Mỗi ngày con người phải cung cấp đủ 2 lít nước để có thể làm việc và hoạt động, thậm chí còn hơn, chính vì vậy nguồn nước sạch để dùng là rất quan trọng. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, nguồn nước sạch để cung cấp cho sinh hoạt của con người ngày càng khan hiếm. Vậy làm thế nào để có được nước sạch, tinh khiết mà không phải lo lắng về sự ô nhiễm. Trong bài viết này, PIKOM sẽ giới thiệu đến các bạn những vật liệu lọc nước tốt nhất mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

1,Vật liệu lọc nước có tác dụng gì?

Vật liệu lọc nước hiện nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong cuộ sống hàng ngày của con người.Công dụng của các vật liệu là : Lọc những chất thải trong hệ thống thoát nước, và trong nguồn nước sinh hoạt của gia đình, khu dân cư, hay công ty, xí nghiệp,..
Loại bỏ được hoàn toàn các tạp chất bẩn có trong nước như : sắt, mangan, chất ô nhiễm,…Đồng thời, loại bỏ luôn các hóa chất gây mùi khó chịu cho nước, và tự động xử lý và loại luôn những độc tố gây hại cho con người giúp nước trở nên trong sạch và tinh khiết hơn.

2, Vật liệu lọc nước bao gồm những loại nào?

Hiện nay, các vật liệu lọc nước tốt và mang lại hiệu qủa cao đó là : cát thạch anh, than hoạt tính, sỏi lọc, hạt lọc, đá nâng PH và nhựa trao đổi Ion. Các vật liệu này giúp nâng cao độ PH trong nước, là ôxi hóa nguồn nước và xử lý được nguồn nước được sạch sẽ mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.
Khi sử dụng các vật liệu này, các bạn nên lưu ý, giữa các lớp vật liệu lọc cần phải dùng một tấm lưới có mặt thoáng để cho nước chảy qua.
Tùy thuộc vào từng vùng miền, từng khu vực, từng nguồn nước và mức độ nhiễm kim loại nặng mà lựa chọn từng loại vật liệu lọc nước phù hợp. Tuy nhiên, vật liệu được sử dụng nhiều nhất vẫn là than hoạt tính dạng hạt.
than hoạt tính dạng hạt có dạng trụ tròn, kích thước 1,5 đến 1,5mm, được đóng thành bao 25kg. Công dụng của than hoạt tính dạng hạt đó là :
-Có thể khử màu, mùi khử được các kim loại nặng, thuốc trừ sâu và các tạp chất khác
-Khử được các các chất bẩn rất nhỏ tính bằng gram
-Có thể làm sạch triệt để các chất hữu cơ hòa tan trong nước, đặc biệt là khử nước thải công nghiệp có chứa các phân tử hữu cơ độc hại.
-Nguồn nước đi qua than hoạt tính dạng hạt phần lớn là các phân tử hữu cơ hòa tan được lưu giữ lại trên bề mặt. Và trong quá trình lọc, than hoạt tính còn chứ và nuôi dưỡng được các loại vi khuẩn có khả năng phân hủy, xử lý các chất hữu cơ, cho phép giữ lại các phân tử hữu cơ mới.

3, Tại sao nên chọn Vật liệu lọc nước tại PIKOM?

PIKOM luôn đảm bảo hoàn toàn về chất lượng của các sản phẩm bán ra, cam kết là sản phẩm tốt nhất và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng cho khách hàng.
Khi mua và sử dụng các vật liệu lọc nước tại PIKOM  bạn và gia đình sẽ được thỏa mãn về nhu cầu ăn uống, sinh hoạt và sản xuất, nguồn nước sẽ là tinh khiết và tiệt trùng không chứa các chất gây bệnh, có màu, có mùi, ngoài ra còn cung cấp đầy đủ các thành phần khoáng chất cần thiết nhất cho việc bảo vệ sức khỏa người tiêu dùng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét