Xử lý nước bể bơi

Xử lý nước bể bơi giúp cho bể bơi của bạn luôn trong sạch, mát mẻ và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là nước không chứa chất độc hại và gây mùi khó chịu cho người sử dụng. Bài viết này, PIKOM sẽ chia sẻ cho bạn những giải pháp an toàn để xử lý bể bơi được hiệu quả.

1, Tại sao cần xử lý nước bể bơi.

Mục đích chính khi xử lý nước bể bơi là để duy trì nước trong điều kiện an toàn cho người sử dụng, cụ thể hơn đó là :
-Giữ cho nước tránh khỏi các vị khuẩn gây bệnh cho người bơi, bởi vì người, động vật, môi trường ô nhiễm khiến các vi khuẩn, vi sinh vật sinh sôi và phát triển trong nước. Một số trường hợp chỉ gây bênh nhẹ cho con người nhưng cũng có một số trường hợp có thể dẫn đến tử vong.
-Ngăn chặn ngay được sự phát triển của tảo.
-Loại bỏ đi các mùi khó chịu do ô nhiễm
-Luôn đảm bảo nước trong bể không độc hại và gây khó chịu cho người dùng
-Ngăn chặn được sự ăn mòn các thiết bị và phụ kiện quanh bể bơi


2, Xử lý nước bể bơi như thế nào?

Để có thể xử lý nước bể bơi một cách triệt để và tiết kiệm được nhiều thời gian công đoạn nhất, các bạn cần phải bắt đầu xử lý ngay từ nguồn nước trước khi được bơm vào bể. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào từng nguồn nước đầu vào mà có các hình thức xử lý khác nhau, thông thường là xử lý các loại nước sau:
-Xử lý nước mặt : nguồn nước này được lấy từ sông, hồ, suối,..
-Xử lý nước giếng khoan : Nguồn nước này được lấy trực tiếp từ giếng khoan và cần được xử lý một cách triệt để vì nguồn nước này chứa rất nhiều kim loại nặng như : sắt, mangan,…
-Xử lý nước máy: nguồn nước này dễ xử lý hơn vì được lấy từ nguồn nước máy của thành phố, khu dân cư.
Đối với tất cả các nuồn nước này cẩn phải qua khâu làm mềm nước để loại bỏ các ion gây cứng nước, đảm bảo nguồn nước sử sụng trong bể có đủ độ cứng đạt chuẩn để bơi và thêm một khâu nữa là khử kiềm trong nước.

3, Giải pháp xử lý nước bể bơi hiệu quả

Việc xử lý nước bể bơi là một công việc phức tạp , điều quan trọng là các bạn phải lựa chọn cho mình các sản phẩm, thiết bị tiến tiến để sủ lý một cách hiệu quả. PIKOM luôn là nhà phân phối đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp, các sản phẩm và thiết bị xử lý bể bơi hiệu quả, có tính tích hợp cao và đáp ứng được tất cả các yêu cầu trong xử lý bể bơi.
Các sản phẩm của PIKOM cho lĩnh vực này rât đa dạng, từ những hệ thống định lượng, khử trùng, oxy hóa, điều chỉnh độ PH cho đến các hệ thống làm mềm nước đạt hiệu suất vận hành tối đa và tối ưu, bao gồm :
-Các sản phẩm thiết bị xử lý nước bể bơi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu từ nước có trình độ kỹ thuật cao là Mỹ.
-Hóa chất điều chỉnh độ PH
-Hóa chất diệt tảo
-Bình lọc cặn Pentail
-Hóa chất lắng cặn
-Hóa chất làm bóng nước
-Máy lọc thành bể chaphaoron
-Máy lọc nước bể bơi tuần hoàn
-Các loại bơm
Xu hướng xây dựng hồ bơi không đường ống ngày càng phát triển và luôn tỏ ra vượt trội so với công nghệ hồ bơi truyền thống. Thay vì sử dụng rất nhiều bồn lọc cát, giờ đây các bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một thiết bị xử lý nước bể bơi tại PIKOM là có thể thoải mái tận hưởng nguồn nước mát lạnh trong sạch.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bài post của tác giả hay, cám ơn bạn đã chia sẻ.
    Page hữu ích : Học bơi

    Trả lờiXóa