Thiết bị lọc nước công nghiệp

Thiết bị lọc nước công nghiệp là gì? Bao những loại nào và nó có hoạt động giống với thiết bị lọc nước gia đình hay không? Đó chính là câu hỏi mà hiện tại rất nhiều người đang thắc mắc. Thông qua bài viết này, PIKOM sẽ đưa ra những lời giải đáp chi tiết nhất về sản phẩm đặc thù này.

1, thiết bị lọc nước công nghiệp là gì?

Thiết bị lọc nước công nghiệp được hiểu là sự tổng hợp các thiết bị lọc nước có nhiệm vụ và nguyên tắc hoạt động giống với chiếc máy lọc nước gia đình, chỉ có sự khác biệt ở đây là công suất hoạt động lên tới hàng nghìn lít trên giờ và đáp ứng đủ nhu cầu của một hệ thống đóng bình tự động lớn, so với công suất 10 lít trên 1 giờ của thiết bị lọc nước gia đình.


2, Nguyên lý hoạt động của thiết bị lọc nước công nghiệp.

Nước đầu vào khi qua các hệ thống lọc thô đã được loại bỏ đi bớt các tạp chất sẽ được bơm cao áp đẩy qua 3 cột áp lực chứa các vật liệu lọc nước để có thể lần lượt loại bỏ trên 80% tạp chất lẫn trong nước. Sau đó, nguồn nước này được đưa qua hệ thống màng lọc RO nhằm biến nước trở thành nước tinh khiết. Và khâu cuối cùng là nước này phải qua một hệ thống sục Ozone để loại bỏ hết vi khuẩn và ddaaud ra là một nguồn nước tinh khiết hoàn toàn.

3, Các thiết bị lọc nước công nghiệp bao gồm những loại nào?

Các thiết bị lọc nước công nghiệp hiện nay được phân phối tại PIKOM đều là các thiết bị đặc biệt có độ bền cơ học cao, cho ra sản phẩm nước tiệt trùng, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng mà còn chứa một lượng ion rất dòi dào có tác dụng tốt cho sức khỏe con người.
Bao gồm : Các màng lọc nước công nghiệp
-Màng lọc nước công nghiệp RO VONTRON
-Màng lọc UF
Đây đều là những thiết bị lọc nước công nghiệp áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, và luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Các thiết bị đều được ứng dụng những vật liệu lọc tổng hợp giúp loại bỏ hoàn toàn các chất cặn vàng, cặn đen và các chất hữu cơ tồn trong nước. Đặc biệt, các thiết bị này đều được cơ cấu hóa bằng nhiều loại vật liệu nên có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại đối với con người, ưu việt hẳn so với các thiết bị lọc nước thông thường.
Bên cạnh đó, nước đầu ra luôn đạt chuẩn ăn uống và tốt cho sức khỏe, chế độ vận hành các thiết bị đều hoàn toàn tự động, thiết bị lọc nước công nghiệp thân thiện với môi  trường, không dùng hóa chất và không có chất thải độc hại.
 Với các thiết bị lọc nước công nghiệp của PIKOM sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho doanh nghiệp của bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét