Cách xử lý nước giếng khoan gia đình bị nhiễm phèn hiệu quả

Xử lý nước giếng khoan bị nhiễm phèn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi sử dụng nước giếng. Nên dùng cách nào để xử lý triệt để?dùng phương pháp truyền thống hay áp dụng công nghệ lọc? Bài viết này, PIKOM sẽ đưa ra phương pháp xử lý triệt để nhất cho các bạn.

1, Có nên áp dụng phương pháp truyền thống?

Hiện nay, phương pháp xử lý nước giếng khoan đơn giản mà mọi người hay áp dụng đó là dùng bể lọc, trong đó có chứa than, cát, sỏi, thạch anh,… bể xử lý nước phèn có quy mô hộ gia đình, lọc được phèn trong nước dựa theo nguyên lý lọc nước truyền thống và hệ thống lọc nước tập trung.
Đặc điểm của bể lọc nước phèn là :
Nước được bơm từ giếng lên, chảy qua vòi xuống bể lắng, khi tiếp xúc với không khí sẽ bị oxi hóa và được lắng cặn rồi đến ngăn lọc, nước sẽ được lọc sạch hết cặn, tạp chất, trở nên trong hơn sau đó theo ống dẫn đi đến ngăn chứa nước thành phẩm..
Tuy nhiên cách này không thể loại bỏ kim loại sắt trong nước, do đó không khử được phèn, khi uống vẫn còn có mùi phèn tanh.

2, Áp dụng hệ thống lọc nước giếng khoan tiên tiến nhất của PIKOM

Phương pháp triệt để nhất để giải quyết nước phèn đó là lọc tinh với hệ thống lọc nước giếng khoan PIKOM dành cho nước sinh hoạt gia đình
Bộ sản phẩm bao gồm bình chuyển tiếp, Cột lọc và  hướng dẫn sử dụng.
Sản phẩm này có ưu điểm là : lọc nước giếng khoan đầu nguồn, lọc lại nước máy, loại bỏ hết cặn sắt và mangan trong nước, mang đến nguồn nước đầu ra tinh khiết, đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra hệ thống lọc nước giếng khoan với công suất lớn hơn 1000m3 là giải pháp cho nhu cầu lọc nước trong các khu công nghiệp, khu chung cư, khu chế biến thủy sản… Cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn bằng việc sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan PIKOM là lựa chọn thông minh nhất đối với những người tiêu dùng thông thái.
PIKOM luôn là đơn vị cung cấp các sản phẩm lọc nước, máy lọc nước, hệ thống xử lý nước giếng khoan, cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết quy mô gia đình lẫn công nghiệp. Các sản phẩm đều được nhập khẩu tại Mỹ và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất trên thế giới.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất

Website : Pikom.com.vn, Pikom.vn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét