Thiết bị lọc nước là gì?

Thiết bị lọc nước hiện nay đang trở thành đồ gia dụng phổ biến và không thiếu trong các gia đình. Nếu bạn còn chưa trang bị cho mình các thiết bị lọc nước thì hãy đọc bài viết này và xem xét các lợi ích thiết thực mà nó mang lại.
Theo thống kê của tổ chức Y tế thế giới, số trường hợp bệnh nhân bị ung thư dự kiến sẽ tăng lên đến 57% sau 20 năm nữa. Đây có thể nói là một thảm họa đang đến rất gần với con người. Vậy nguyên nhân do đâu?ngoài sự bùng nổ về dân số, các khu công nghiệp thì nguyên nhân trực tiếp và cũng nguy hiểm nhất đó là ô nhiễm về nguồn nước. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất đó là sử dụng thiết bị lọc nước của PIKOM để có được nguồn nước uống tinh khiết nhất.

1, Thiết bị lọc nước là gì?

Thiết bị lọc nước là thiết bị có sử dụng đến công nghệ để thực hiện quá trình loại bỏ các chất độc hại ra khỏi nguồn nước, và nâng cao được hiệu quả lọc.
PIKOM tự hào là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, bao gồm : 
-Màng lock RO VONTRON
Màng lọc RP Filtech gia đình
-Màng lọc nước công nghiệp Ro Vontron gia đình
-Màng lọc nước công nghiệp Ro Vontron
-Màng lọc UF
Đây đều là các thiết bị lọc nước nhập khẩu và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về độ an toàn chất lượng nhất, các lớp vật liệ lọc đặc biệt có độ bền cơ học cao, đều cho đầu ra là nguồn nước không những sạch, tiệt trùng mà còn chứa được hàm lượng ion âm dồi dào cho sức khỏe con người.

2,Tại sao nên sử dụng thiết bị lọc nước của PIKOM?

Các thiết bị lọc nước sẽ mang lại cho chúng ta nguồn nước sạch, đảm bảo và không còn lo lắng về sự ô nhiễm hay các tạp chất.
-Nước đầu ra đạt đủ 13 chỉ tiêu hóa lý theo quy chuẩn ăn uống của bộ y tế Việt Nam và 5 chỉ tiêu vi sinh theo quy chuẩn nước uống đóng chai.
-Thiết bị nhỏ gọn, có độ thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà phố hoặc biệt thự
-Chế độ vận hành hoàn toàn tự động.
-Các thiết bị lọc nước đều rất thân thiện với môi trường, do sử dụng vật liệu lọc hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất và chất thải độc hại đối với con người.
-Tiết kiệm chi phí : lượng nước thải ra chỉ bằng 3-5% công suất lọc, ngoài ra, còn có thể tận dụng để tưới cây cảnh, rửa sàn nhà, lau cửa kính, rửa xe, nước cho hồ cá,..
-Công suất  các thiết bị đa dạng và có thể ghép dưới dạng Modul để mở rộng trong trường hợp cần thiết một cách dễ dàng.
Hãy lựa chọn ngay cho bạn và gia đình bạn thiết bị lọc nước hiện đại nhất của PIKOM để mãi tận hưởng nguồn nước tinh khiết.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét