Hệ thống lọc nước RO : sự lựa chọn tin cậy

Hiện nay, ngày càng có nhiều người mắc bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo và chất độc hại do sử dụng nước có hương liệu, nước có chất bảo quản và  nước bị ô nhiễm bởi hoá chất. Nhưng nước là thành phần không thể thiếu đối với con người. Vậy làm thế nào để có được nguồn nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn? Làm thế nào để chúng ta tránh được các bệnh do uống và sử dụng nước gây ra?Câu trả lời thông minh nhất đó là sử dụng Hệ thống lọc nước RO để xử lý nước.

1,Vậy hệ thống lọc nước ro là gì?

hệ thống lọc nước sử dụng nguyên tắc lọc ngược so với cách lọc thẩm thấu thông thường.  Để loại bỏ từ 95-99%  tất cả các chất bẩn và hóa chất có trong nước nhằm tạo ra nguồn nước sạch cung cấp cho người dùng.

Quy trình thẩm thấu ngược là cách thức ngược lại so với dòng nước chảy trong tự nhiên. Đối với hệ thông lọc nước, giải pháp tối ưu nhất đó là tách nước tinh khiết ra khỏi các chất độc hại và ô nhiễm. Trong quá trình này, nước sạch sẽ được tách ra khỏi môi trường nước nhiễm muối khoáng và đi xuyên trong màng lọc dưới một tác dụng cưỡng chế áp lực cao. Đầu ra sẽ là dòng nước tiệt trùng tinh khiết cho chúng ta sử dụng.



2,Ưu điểm của hệ thống lọc nước RO so với các bộ lọc khác?

Thông thường các bộ lọc trước đây đều dùng các cơ cấu của một màng lọc dạng lưới với kích thước nhỏ, để có thể ngăn chặn các tạp chất bẩn. Tuy nhiên, có một điều hạn chế đó là bộ lọc này không thể loại bỏ được các chất độc hại, chất ô nhiễm có trong nước, bởi vì cấu trúc phân tử quá bé nên khi chúng ta sử dụng màng lọc thông thường này sẽ không ngăn chặn được tạp chất và cũng không thể cho ra một nguồn nước sạch tuyệt đối được.

Nhưng đối với hệ thống lọc nước RO, màng lọc thẩm thấu ngược làm vật liệu đặc biệt, được hoạt động theo một nguyên lý riêng, không chỉ loại bỏ các phần tử rất nhỏ, mà còn loại hết các chất độc hại gây ung thư và mùi vị của nước

3,Nguyên lý của hệ thồng lọc nước RO như thế nào?

Về nguyên lý, các màng RO bao gồm nhiều lớp mỏng, các tấm phin được gắn chặt, cuộn lại với nhau và trong một cấu hình dạng xoắn ốc quanh một bồn tắm bằng nhựa. Các vật liệu của màng lọc cho phép phân tử nước đi qua, trong khi đó là một trở ngại cho các chất rắn hòa tan , các chất bẩn, chất hoá học,..Khi các nguồn cấp vượt qua dòng nước trên bề mặt của các màng thì các phân tử nước xâm nhập ngang theo bề mặt lớp màng, xung quanh bề mặt xoắn ốc. Và dồn các chất có nguy cơ độc hại, ô nhiễm lại và tự động rửa từ bề mặt của các lớp màng rồi đẩy các tạp chất xuống mương và đẩy theo đường thải đi ra ngoài.

Nước sau khi qua hệ thống lọc nước RO sẽ được tiệt trùng hoàn toàn, không còn các chất độc hại ô nhiễm, đây chính là dung môi tốt nhất để cho các bạn pha chế đồ uống như : sinh tố, café, nước cam,…và cảm nhận được nguyên vẹn vị ngon, ngọt của các loại nước uống mình yêu thích.

Máy lọc nước RO với đủ các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng gồm : máy lọc nước Ro gia đình, máy lọc nước Ro công sở thoải mái cho khách hàng lựa chọn với giá cả rất phải chăng, và đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm chỉ có tại : Pikom.com.vn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét