Thiết bị lọc nước ro

Trước tình trạng môi trường đang bị ô nhiễm như hiện nay, nguồn nước sạch đã trở thành mối lo. Đứng trước nguy cơ ấy, con chúng ta phải rự tìm ra giải pháp để có thể bảo vệ sức khỏe cho mình. Và một trong những giải pháp hữu hiệu nhất đó là sử dụng các thiết bị lọc nước RO của PIKOM – một sản phẩm tuyệt hảo của công nghệ sẽ mang đến cho bạn và gia đình nguồn nước sạch tuyệt đối như mong đợi.

1, Thiết bị lọc nước RO là gì?

Thiết bị lọc nước RO được biết đến gồm  các màng lọc RO đều sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược, có thể loại bỏ từ 95 – 99% tất cả các khoáng chất, tạp chất bản có trong nước. Các thiết bị lọc nước RO chính hiệu mang đến cho bạn chất lượng tinh khiết và tiện lợi như một vòi nước lắp vào nhà bếp gia đình vậy.
Các thiết bị lọc trước đây đều dùng một cơ cấu màng lọc dạng lưới lọc với kích cỡ nhỏ, để ngăn chặn các chất bẩn, tuy nhiên, nó có nhược điểm là không thể loại bỏ được các thành phần độc hại có trong nước và cũng chính vì vậy sẽ không tạo được một nguồn nước sạch tuyệt đối. Nhưng với thiết bị lọc nước RO sử dụng màng lọc RO thẩm thấu ngược  làm vật liệu đặc biệt và hoạt động theo một nguyên lý riêng, giúp không chỉ loại bỏ được các phần tử rất nhỏ, mà còn loại được hết các chất độc hại có mùi, vị và gây nên các bệnh hiểm nghèo cho con người.


2, Các thiết bị lọc nước RO bao gồm những gì?

Các thiết bị lọc nước Ro gồm các màng lọc RO :
-Màng RO VONTRON
-Màng lọc RO Filtech gia đình
-Màng lọc nước cồng nghiệp RO VONTRON gia đình
-Màng lọc nước công nghiệp RO VONTRON
-Màng lọc UF

Các sản phẩm này đều được cung cấp và phân phối tại PIKOM với giá cả phải chăng, tiết kiêm tối đa chi phí mà còn mang lại độ an toàn và đảm bảo về chất lượng.

3, Nước khi đi qua thiết bị lọc nước Ro có mùi vị gì không?

Nước sau khi đi qua các thiết bị lọc nước RO sẽ được tinh sạch hoàn toàn, không còn các tạp chất bẩn, độc hại và quan trọng là không có mùi gì.
Còn hương vị của nước sau khi được lọc bằng thiết bị lọc nước RO sẽ phụ thuộc vào số lượng các tạp chất trong nguồn nước ban đầu. Nếu như 95% các khoáng chất hòa tan trong nước và các hóa chất độc hại được loại bỏ, thì nước sẽ có hương vị như nguồn nước tinh sạch, hoặc như nước đóng chai chứa lượng khoáng thấp.
Nguồn nước đầu ra này thích hợp nhất cho việc pha trà, pha cà phê, sinh tố hoa quả,…để có thể cảm nhận được hết mọi hương vị của đồ uống trong nguồn nước sạch tuyệt đối.
Hãy lựa chọn ngay cho mình thiết bị lọc nước RO mới nhất của PIKOM để có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc song từ chính nguồn nước tinh khiết nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét