Màng lọc Ro là gì?

Thực trạng nuồn nước sinh hoạt cung cấp cho con người ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Để giải quyết vấn đề phức tạp trên cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng. Và dựa trên cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại, đã có một công nghệ lọc nước tinh khiết dùng màng lọc RO ra đời.

1, Vậy màng lọc Ro là gì?

Là thiết bị lọc nước được sản xuất từ chất liệuT Polyamiy, công nghệ lọc Ro được phát minh được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 và hoàn thiện vào thập niên 70 sau đó. Hiện nay, công nghệ RO được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống và sản xuất như : lọc nước uống, nước cho sinh hoạt, sản xuất


2, Nguyên lý hoạt động của màng lọc Ro là gì?

Màng lọc nước RO hoạt động theo một cơ chế ngược lại với các cơ chế lọc thông thường, nhờ vào lực hấp dẫn của trái đất để tạo ra sự thẩm thấu các phân tử nước qua mao mạch của lõi lọc.
Các màng RO bao gồm nhiều lớp mỏng hoặc các tấm phim được cuộn chặt lại với nhau và trong một cấu hình dạng xoắn ốc quang một ống trục bằng nhựa. Các hovật liệu của màng lọc Ro cơ cơ cấu nửa thấm cho phép phân tử nước đi qua, giữ lại các chất rắn hòa tan. Khi các nguồn cấp đã vượt qua dòng nước trên bề mặt của màng lưới dưới áp lục lớn, duy trì quá trình lọc của màng, các phân tử nước sẽ xâm nhập vào ngang theo bề mặt lớp màng xung quanh bề mặt xoắn ốc. Đồng thời, dồn các chất rắn ô nhiễm, tạp chất bẩn lại và tự động rửa từ bề mặt của lớp màng để đẩy các chất ô nhiễm xuống theo đường thải ra ngoài.

3, Nên chọn màng lọc RO nào hiệu quả nhất?

Đây luôn là câu hỏi đầu tiên khi người dùng chọn mua sản phẩm, vậy màng lọc nước nào tốt nhất? PIKOM luôn tự hào là nhà cung cấp các màng lọc nước RO chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay, với tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ. Bao gồm :
Các màng lọc RO gia đình:
-Lõi lọc Ro từ lõi số 1 đến lõi số 3
-Lõi 7 Alkaline
-Lõi 4 màng lọc RO
-Lõi 8 ceramic
-Lõi 4 tạo khoáng T33
Các màng lọc Ro công nghiệp :
-Màng RO VONTRON
-Màng lọc RO Filtech gia đình
-Màng lọc nước công nghiệp RO VONTRON gia đình
-Màng lọc nước công nghiệp RO VONTRON
-Màng lọc UF

Với các màng lọc nước này của PIKOM không chỉ giúp loại bỏ các phần tử nhỏ, mà còn có thể loại hết các chất độc hại, chất hóa học, mùi có trong nước. Loại bỏ đến 99% các thành phẩn ô nhiễm, mang đến một nguồn nước tinh khiết nhất cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn chỉ có trong tháng này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét